Ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi

Hà Thanh Xuân xác nhận với Thanh Niên sẽ tổ chức lễ cưới với Thắng Ngô. Bạn trai nữ ca sĩ là doanh nhân, hơn cô 13 tuổi.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi - ảnh 1

Nữ ca sĩ dự kiến tổ chức lễ cưới vào đầu tháng 5

NVCC

Sau hơn một năm tìm hiểu, Hà Thanh Xuân cho biết sẽ tổ chức đám cưới với doanh nhân Thắng Ngô vào ngày 2.5 tại TP.HCM. Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đảm nhận vai trò đặc biệt trong lễ cưới của đàn em. Sau đó, cặp đôi dự kiến làm một bữa tiệc gặp gỡ bạn bè tại Mỹ nhưng phải lo xong thủ tục giấy tờ.

Bạn trai Hà Thanh Xuân là một doanh nhân, được biết đến với biệt danh "vua cá koi Việt Nam". Cả hai biết nhau qua mai mối từ tháng 4.2021. Thời điểm đó, nam doanh nhân tìm đọc những bài báo về bạn gái, ấn tượng với cô bởi vì tính cách, giọng hát và sự nỗ lực trong hành trình làm nghề. Anh thích Hà Thanh Xuân vì sự thông minh và hiếu thảo. Dù sống ở nước ngoài nhiều năm nhưng bạn gái vẫn giữ những phẩm chất của phụ nữ Á Đông.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi - ảnh 2

Khoảnh khắc lãng mạn của nữ ca sĩ bên bạn trai doanh nhân

NVCc

Theo tiết lộ, ban đầu giọng ca 8X chưa chú ý đến bạn trai. Tuy nhiên sau hai tháng anh kiên trì nhắn tin, Hà Thanh Xuân mở lòng đáp lại. Hơn một năm hẹn hò, Hà Thanh Xuân khá kín tiếng. Nữ ca sĩ và bạn trai yêu xa và đến tháng 3.2022 mới trực tiếp gặp nhau. Giọng ca sinh năm 1988 bộc bạch ban đầu cô yêu thích sự tự do nhưng cảm nhận được sự thú vị từ phía đối phương nên mở lòng hơn. Đối với nữ ca sĩ, Thắng Ngô là người tình cảm, hài hước nhưng cũng rất đáng tin cậy.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân kết hôn với bạn trai doanh nhân hơn 13 tuổi - ảnh 3

Hà Thanh Xuân nhận xét đối phương là người tình cảm, hài hước

NVCC

Hà Thanh Xuân chia sẻ cô và bạn trai đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ. Người đẹp xem đám cưới là một cột mốc đáng nhớ và không khỏi háo hức khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP HCM. Cô bén duyên nghệ thuật từ khi 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM 2005. Cô theo gia đình sang Mỹ định cư năm 2010 và cộng tác với một số trung tâm giải trí lớn tại đó.

Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, giọng ca 8X từng tâm sự bản thân cũng như bao nhiêu người phụ nữ khác, đều mong có một tổ ấm cho riêng mình. Nữ ca sĩ muốn đó là người hiền lành, trách nhiệm, biết lo lắng và hiểu được tính chất công việc của cô.

Tin liên quan

Hà Thanh Xuân tiết lộ mối quan hệ với ca sĩ Quang Lê Hari Won: Nếu được lựa chọn, tôi muốn có nhiều con Hà Thanh Xuân đi chợ Tết cùng Quang Lê, bất ngờ khi bị hỏi chuyện đám cưới

Link nội dung: https://www.congnghedoisong.vn/ca-si-ha-thanh-xuan-ket-hon-voi-ban-trai-doanh-nhan-hon-13-tuoi-a15503.html