Ngắm iPhone 15 Ultra xịn sò nhất từ trước tới nay

22/05/2023 17:02

Trong video concept lần này, iPhone 15 Ultra xuất hiện với thiết kế cực khác lạ với 3 màu đặc biệt.

Video concept iPhone 15 Ultra.

Hiện tại, các nguồn tin vẫn còn khá nhiều tranh cãi xung quanh tên gọi iPhone 15 Pro Max và iPhone 15 Ultra. Bất chấp những điều đó, những hình ảnh tin đồn về iPhone 15 Ultra vẫn khiến iFan "phát sốt".

Video concept mới nhất về mẫu smartphone cao cấp này đến từ kênh YouTube #ios beta news cho thấy sản phẩm sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác. Trong video, iPhone 15 Ultra có mặt lưng màu trắng cùng 3 tuỳ chọn màu khung khác lạ: Xanh dương, Xanh lá và Cam.

Không nên bỏ lỡ - Ngắm iPhone 15 Ultra xịn sò nhất từ trước tới nay

Ảnh concept iPhone 15 Ultra từ video.

Đáng chú ý, cụm 3 camera sau được thiết kế mở rộng cùng khu vực màn hình phụ, chứa một số thông báo ứng dụng và thời gian. Và giống như các tin đồn, các cạnh của iPhone 15 Ultra được thiết kế bo cong mềm mại hơn, viền màn hình được thu gọn lại, trở nên mỏng hơn.

Không nên bỏ lỡ - Ngắm iPhone 15 Ultra xịn sò nhất từ trước tới nay (Hình 2).

Ảnh concept iPhone 15 Ultra.

Video concept iPhone 15 Ultra không tiết lộ bất cứ thông số dự đoán nào của chiếc flagship. Dù vậy, khả năng cao là máy sẽ có chip A17 Bionic cực "trâu", cổng USB- C với tốc độ sạc cực nhanh, ống kính tiềm vọng và khung titan bền hơn. Dự kiến, chiếc smartphone cao cấp này sẽ lọt top điện thoại tốt nhất năm nay và có giá cao hơn phiên bản tiền nhiệm.

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "Ngắm iPhone 15 Ultra xịn sò nhất từ trước tới nay" tại chuyên mục NGHE-NHÌN.