Midu nói gì khi bị chỉ trích 'giảng viên đại học xăm mình'?

07/07/2022 21:01

Midu cho biết hình xăm ngay ngực từng gây tranh cãi chỉ là miếng dán được mua với giá 10.000 đồng. Nữ diễn viên nói vụ việc khiến cô nhận ra 'xã hội đánh giá người ta một cách đáng sợ'.

Midu nói gì khi bị chỉ trích 'giảng viên đại học xăm mình'? - ảnh 1

Bức ảnh từng gây tranh cãi của diễn viên Thiên mệnh anh hùng trước đó

FBNV

Những ngày qua, bức ảnh gợi cảm của Midu được cư dân mạng quan tâm. Trong khoảnh khắc mà nữ diễn viên đăng tải, nhiều người chú ý đến phong cách ăn mặc có phần táo bạo, đặc biệt là 2 hình xăm của cô. Một số khán giả còn buông lời chỉ trích, cho rằng hình ảnh này không phù hợp với Midu, nhất là khi cô đang đảm nhận vai trò giảng viên đại học.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Midu có phản ứng đáng chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp 8X vừa đăng tải hình ảnh gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện. Cô chọn chiếc váy trắng với những đường cắt xẻ, khoe vóc dáng nóng bỏng. Kèm theo đó, Midu cũng có những phản hồi liên quan đến ồn ào “giảng viên xăm mình" đang gây xôn xao mạng xã hội.

Midu nói gì khi bị chỉ trích 'giảng viên đại học xăm mình'? - ảnh 2

Midu xuất hiện gợi cảm tại sự kiện. Nhiều người nhận ra hình xăm trên phía cổ và gần ngực của cô đã "biến mất"

FBNV

Midu kể khi tham gia sự kiện, nhiều người tò mò về việc hình xăm ở ngực của cô không còn. Giải thích về vấn đề này, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho biết đó là do mọi người tự suy đoán rồi đánh giá chứ cô không xăm mình. Thay vào đó, người đẹp mua miếng dán với giá 10.000 đồng. Cô chia sẻ: “Mà nhờ mấy miếng dán 10.000 đồng mình mới biết xã hội bây giờ đánh giá người ta một cách đáng sợ quá".

Theo chia sẻ của Midu, cô liên tục đối mặt với những lời bình phẩm trong quá trình làm nghề. Người đẹp kể: “Khi mình làm kinh doanh, nhiều người phán xét: “Diễn viên biết gì đâu mà kinh doanh". Khi mình đi dạy thì “diễn viên biết gì đâu mà đi dạy". Vậy mà khi mình đi quay thì “giảng viên mà ăn mặc vậy đó hả". Nên lâu lâu vẫn phải lên đồ cho mọi người thấy mình vẫn còn hoạt động nghệ thuật".

Midu nói gì khi bị chỉ trích 'giảng viên đại học xăm mình'? - ảnh 3

Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội

FBNV

Những chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận được sự chú ý. Nhiều người khuyên nữ diễn viên đừng nên quan tâm đến những bình luận, phán xét từ phía cư dân mạng. Một tài khoản nhắn nhủ: “Mặc kệ thiên hạ phán xét, đúng sai trời đất tự biết". Người xem khác chia sẻ: “Thích cô gái này từ cách suy nghĩ đến hành động". Một cư dân mạng cho hay: “Ai bảo chị đẹp hơn, giỏi hơn cho người ta ghét. Đừng quan tâm chị ơi".

Đây không phải là lần đầu tiên Midu vấp phải những ý kiến trái chiều về hình ảnh của mình. Trước đó, những bức ảnh diện bikini gợi cảm của diễn viên Tóc rối cũng khiến một bộ phận cư dân mạng không hài lòng. Nói về vấn đề này, người đẹp 8X từng bộc bạch ở độ tuổi của cô thì việc mặc gợi cảm là bình thường. “Miễn là mình đừng lạm dụng, khoe thân nhiều quá vì như vậy sẽ dẫn đến sự phản cảm. Nếu như cách mình mặc không phản cảm thì mọi người cũng sẽ cảm nhận được điều đó", cô nhấn mạnh.

Tin liên quan

Midu đáp trả khi bị chỉ trích 'giảng viên đại học mà ăn mặc hở hang' Midu lên tiếng về màn cầu hôn của Kiều Minh Tuấn và chuyện hay khoe sổ đỏ Midu: Kinh doanh bất động sản phải có kiến thức