Lý Nhược Đồng: 'Tôi yêu nếp nhăn của mình'

14/03/2023 17:01

Diễn viên Hong Kong Lý Nhược Đồng nói yêu bản thân ở hiện tại, dù ngày một nhiều nếp nhăn.

Ngày 9/3, video Nhược Đồng trong đời thường được nhiều khán giả chia sẻ trên mạng xã hội. Ở đoạn phim, cô tháo giày nhảy múa, làm bánh, tập gym. Diễn viên viết trong video: "Nếu bạn hỏi tôi muốn quay về độ tuổi nào, đáp án là, tôi muốn sống như bây giờ".

Lý Nhược Đồng: 'Tôi yêu nếp nhăn của mình'
 
 

Nhược Đồng trong công việc, đời thường. Video: Weibo/Li Ruotong

Người đẹp 57 tuổi cho biết nếp nhăn nhiều hơn nhưng trí tuệ cũng nhiều hơn. Nhờ vậy, cô không còn làm khó bản thân, không ngượng ngùng xấu hổ, không sợ hãi mông lung. "Tôi hay đùa và cũng thản nhiên trước những lời đồn. Tôi vui vẻ trong công việc, sống nghiêm túc. Tôi thích gương mặt của mình, thích cơ thể của mình. Và hơn hết, tôi thích cách bản thân nhìn nhận cuộc đời", Lý Nhược Đồng viết.

Theo On, diễn viên từng nói thời trẻ, cô trải qua thời gian dài sống mù quáng, không biết yêu bản thân. Năm 2008, khi bị bạn trai bỏ, cô sống như "cái xác không hồn", trầm cảm. Nhờ được người thân động viên, Lý Nhược Đồng vực dậy. Từ năm 2013, diễn viên trở lại đóng phim.

Lý Nhược Đồng ở tuổi 57. Ảnh: Weibo/Li Ruotong

Lý Nhược Đồng ở tuổi 57. Ảnh: Weibo/Li Ruotong

Những năm gần đây, Lý Nhược Đồng hoạt động sôi nổi ở các lĩnh vực thời trang, show truyền hình, livestream. Cô đam mê tập gym, thường thực hiện các video hướng dẫn luyện cơ.

Người đẹp gia nhập làng giải trí năm 1990, nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp 1995. Cô còn được đánh giá tích cực diễn xuất qua Thiên Long Bát Bộ, Dương Môn nữ tướng, Võ Đang...

Lý Nhược Đồng sống độc thân, một vài lần đi xem mặt qua mai mối của người thân, bạn bè. Trên Mpweekly, diễn viên từng cho biết thích mẫu đàn ông chín chắn, mạnh mẽ, có trách nhiệm, có thể chia sẻ khó khăn, phiền não với cô. Nhược Đồng yêu thích trẻ con, nuối tiếc không sớm sinh em bé. Cô nói: "Tôi không ân hận chuyện tình cảm, chỉ nuối tiếc chuyện con cái. Phải chăng trước đây tôi sinh con, bất chấp bạn trai phản đối. Nhưng lúc đó tôi không làm được vì sợ đứa trẻ sinh ra không có tình yêu của cha".

Như Anh

Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhược Đồng: 'Tôi yêu nếp nhăn của mình'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.