Khánh Thi mang thai lần ba

14/03/2023 20:04

Nghệ sĩ dancesport Khánh Thi, 41 tuổi, cho biết hạnh phúc khi mang thai lần ba và gác công việc để tập trung sức khỏe.

Khánh Thi cho biết: "Lần mang thai này tôi mệt kinh khủng, bị nghén nhiều. Hai lần trước, tôi rất khỏe mạnh, có thể nhảy múa, làm việc thoải mái. Lần này tôi phải hoãn rất nhiều kế hoạch công việc vì không có sức". Cô đang ở tháng thứ hai của thai kỳ.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Gia đình nghệ sĩ dancesport Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Vũ công Phan Hiển cho biết khi nghe vợ báo tin vui, anh vỡ òa vì mong muốn của vợ chồng diễn ra đúng như kế hoạch. "Khánh Thi không ngủ được, ăn vào là ói ra nên tôi đảm đương hết việc nhà vừa chăm vợ vừa đưa đón hai con nhỏ, bé Ku Bi, Anna đi học", nghệ sĩ nói.

Cả hai phải sắp xếp lại công việc và lịch trình như chuẩn bị tham gia SEA Games tại Campuchia vào tháng 5 và Vô địch Dancesport châu Á, để chuẩn bị đón con thứ ba.

Khánh Thi - Phan Hiển gắn bó bên nhau 13 năm và có hai con: Kubi (tám tuổi), Anna (năm tuổi). Cả hai gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng họ cho biết luôn mạnh mẽ để gắn bó, xây dựng mái ấm gia đình. Cuối năm ngoái, họ tổ chức đám cưới tại TP HCM.

Nghệ sĩ Khánh Thi, 41 tuổi, quê Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, 29 tuổi, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống. Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng dancesport khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật ở TP HCM.

Khánh Thi, Phan Hiển ra MV cưới
 
 

MV cưới của Khánh Thi - Phan Hiển. Video: Nhân vật cung cấp

Hoàng Dung

Bạn đang đọc bài viết "Khánh Thi mang thai lần ba" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.