Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng M-TP

28/09/2022 11:01

Kay Trần đăng tải bài viết trên trang cá nhân, xác nhận rời công ty của Sơn Tùng M-TP sau 2 năm gắn bó.

Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 1

Trong thời gian đầu quân về công ty, Kay Trần từng ra mắt MV Nắm đôi bàn tay

FBnV

Kay Trần cho biết thời gian qua, ngoài việc được học hỏi, tiến bộ thì anh cũng có cơ hội thử nghiệm nhiều điều mới mẻ trong sự nghiệp. Nói về việc kết thúc thời hạn hợp đồng với công ty của Sơn Tùng M-TP, giọng ca 9X cho hay: “Vừa vui vì có lẽ từ bây giờ Kay sẽ có thể tự do thử thách và thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa trong âm nhạc theo cách mà Kay mong muốn. Nhưng vừa buồn vì Kay sẽ phải bước đi tiếp mà không còn có gia đình M-TP, một tập thể luôn tận tuỵ và chân thành bên cạnh trên chặng đường trước mặt nữa”.

Kay Trần cho biết 2 năm đồng hành cùng công ty của Sơn Tùng M-TP, anh có cho mình những cột mốc ý nghĩa trong sự nghiệp nghệ thuật. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn đến giọng ca quê Thái Bình và các anh chị em trong công ty đã yêu thương, hỗ trợ mình. Kay Trần nhấn mạnh: “Dù không còn đi bên nhau nữa, nhưng Kay hy vọng rằng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ M-TP Talent và Kay Trần”.

Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng M-TP - ảnh 2

Dòng chia sẻ của Kay Trần trên trang cá nhân

FBNV/ Chụp màn hình

Thời điểm này, phía M-TP Talent cũng xác nhận việc Kay Trần rời công ty.

Kay Trần tên thật là Trần Anh Khoa, sinh năm 1994. Anh là ca sĩ, rapper tài năng. Tên tuổi của nam ca sĩ được khán giả chú ý qua loạt ca khúc như Ý em sao, Chuyện tình tôi, Tết đong đầy… Tháng 7.2020, anh gây xôn xao khi chính thức xác nhận gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP. Không ít khán giả kỳ vọng đây sẽ là bệ phóng giúp Kay Trần phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên trong hai năm đầu quân vào công ty của giọng ca Lạc trôi, Kay Trần gần như khá im ắng khiến nhiều người tiếc nuối.

Tin liên quan

Hình ảnh em trai Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên trang hẹn hò đồng tính Vừa debut, MV của em trai Sơn Tùng M-TP vào top 1 trending YouTube MONO và cuộc 'vật lộn' để thoát khỏi cái bóng của anh trai Sơn Tùng M-TP

Bạn đang đọc bài viết "Kay Trần rời công ty của Sơn Tùng M-TP" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.