Giới nhà giàu hết cơ hội mua siêu xe Lamborghini Aventador mới

28/09/2022 16:03

Chiếc Lamborghini Aventador cuối cùng vừa lăn bánh ra khỏi dây chuyển sản xuất tại nhà máy Sant'Agata Bolognese, Ý và đã có chủ, đánh dấu sự kết thúc của mẫu siêu xe này sau 11 năm có mặt trên thị trường.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào ngày 28.2.2011, siêu xe Lamborghini Aventador với sứ mệnh thay thế đàn anh Murcielago đã không làm hãng xe Ý cũng như người tiêu dùng thất vọng khi đã tạo dựng được tên tuổi trong làng siêu xe. Đồng thời từng trở thành biểu tượng đối với tín đồ đam mê tốc độ.

Giới nhà giàu hết cơ hội mua siêu xe Lamborghini Aventador mới - ảnh 1

Siêu xe Lamborghini Aventador cuối cùng được hãng siêu xe Ý sản xuất

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại những khách hàng sẵn sàng chi tiền cũng khó có thể sở hữu được siêu xe Lamborghini Aventador mới, khi mới đây Lamborghini đã xuất xưởng chiếc Aventador cuối cùng và chính thức khép lại dây chuyền sản xuất mẫu xe này sau 11 năm.

Lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp của Lamborghini tại nhà máy Sant'Agata Bolognese, Ý chiếc Lamborghini Aventador cuối cùng được sản xuất thuộc phiên bản LP 780-4 Ultimae Roadster. Đây là chiếc Lamborghini Aventador thứ 11.465 được hãng siêu xe nước Ý sản xuất đồng thời cũng là chiếc xe cuối cùng của Lamborghini chỉ sử dụng động cơ đốt trong V12 hút khí tự nhiên.

Giới nhà giàu hết cơ hội mua siêu xe Lamborghini Aventador mới - ảnh 2

Lamborghini Aventador chính thức ngừng sản xuất sau 11 năm

Đáng chú ý, chiếc Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae Roadster cuối cùng xuất xưởng được Ad Personam - dịch vụ cá nhân hóa của thương hiệu sơn màu xanh lam nhạt được liệt vào dạng “hàng hiếm”. Không ít khách hàng đã hỏi mua chiếc xe này, tuy nhiên theo hãng xe Lamborghini, chiếc Aventador cuối cùng được sản xuất đã có chủ, đó là một khách hàng ở Thụy Sĩ.

Sau 11 năm tồn tại, Aventador đã trở thành mẫu xe thành công nhất về mặt doanh số so với tất cả các xe dùng động cơ V12 trước đây của Lamborghini. Ông Stephan Winkelmann - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Automobili Lamborghini, cho biết: “Lamborghini Aventador đã thay đổi cuộc chơi kể từ khi xuất hiện đồng thời là mẫu xe chủ lực của Lamborghini trong 11 năm tồn tại. Aventador là một bước nhảy vọt về thiết kế và công nghệ, sáng tạo”.

Giới nhà giàu hết cơ hội mua siêu xe Lamborghini Aventador mới - ảnh 3

Siêu xe Lamborghini Aventador đã có khách hàng đặt mua

Gần 11.500 chiếc Lamborghini Aventador đã xuất hiện trên thế giới nhưng đáng chú ý, không chiếc nào giống chiếc nào. Bởi theo Lamborghini khoảng 85% xe Aventador được đặt hàng có tính năng cá nhân hóa, có nghĩa là sở hữu mẫu siêu xe này sẽ không bị trùng lặp và giữa các xe luôn có sự khác biệt với nhau.

Tin liên quan

Honda Civic cũ 'hóa thân' thành siêu xe Lamborghini Aventador Lamborghini Aventador phiên bản đặc biệt trước khi 'về hưu' Tập đoàn Volkswagen từ chối bán Lamborghini dù được trả giá 9,2 tỉ USD

Bạn đang đọc bài viết "Giới nhà giàu hết cơ hội mua siêu xe Lamborghini Aventador mới" tại chuyên mục XE 360.