Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng đồng hành cùng đại sứ ảo vivo trên hành trình “Cuốn không thể cản” trong lần ra mắt V25 Pro

15/11/2022 18:28

Đây là lần đầu tiên vivo có sự kết hợp giữa các KOL thế giới thực và người mẫu ảo trong chuỗi ra mắt sự kiện vivo V25 Pro. 

Chỉ còn ít ngày nữa, vivo V25 Pro sẽ chính thức được ra mắt tại Việt Nam với nhiều cải tiến vượt trội bậc nhất trong dòng V Series hiện tại. Bộ ba KOLs siêu hot là Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng sẽ đồng hành cùng với đại sứ ảo imma trong hành trình khám phá bí kíp “Cuốn không thể cản” ở Việt Nam. 

1-1668511572.jpg

Cầu thủ Văn Hậu cùng vivo lan tỏa thông điệp “cuốn không thể cản" đến người trẻ

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mang trong mình sự nhiệt huyết và đầy năng lượng trên sân cỏ, kiến tạo những đường bóng đẹp mắt, sở hữu nhiều pha ghi bàn và cản phá đỉnh cao. DJ Mie thì năng động và cháy hết mình trong âm nhạc, mỗi giai điệu DJ Mie tạo ra luôn mang đến một sức hấp dẫn đặc biệt. Giám đốc sáng tạo Denis Đặng với cá tính thẩm mỹ độc đáo, là người đứng sau nhiều Music Video trên thị trường. 

2-1668511586.jpg

Denis Đặng với màu sắc độc đáo  

Điểm chung của cả ba đều là sự nhiệt huyết, năng lượng và sự tâm huyết mà mọi người mang đến trong công việc của mình. Tất cả những điều trên giúp bộ ba KOLs phù hợp với các tiêu chí của những người đồng hành truyền tải thông điệp mà vivo Việt Nam tìm kiếm trong lần ra mắt sản phẩm V25 Pro lần này. 

Chia sẻ về thông tin này, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cho biết “Hậu vô cùng háo hức khi được đồng hành cùng với vivo và imma trên hành trình lần này. Đặc biệt hơn nữa hành trình này còn đúng thời điểm diễn ra World Cup. Bởi sự kết nối cộng đồng diệu kỳ giữa bóng đá và công nghệ nên Hậu rất chờ đợi những khoảnh khắc Cuốn không thể cản trong mỗi trận đấu sẽ được ghi lại, lan tỏa và mang đến thêm nhiều niềm vui hơn nữa cho cộng đồng”. 

3-1668511613.jpg

Mie với vẻ ngoài trẻ trung rạng ngời 

Còn với DJ Mie, cô cho biết: “Mie hoàn toàn đổ gục với thông điệp lần này của vivo cho V25 Pro. Đây cũng là tinh thần mà Mie muốn lan tỏa và cố gắng bắt trọn trong cuộc sống.” 

Với sức hút của mình, bộ ba KOLs với đại sứ thương hiệu ảo imma hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp V25 Pro gây sốt tại Việt Nam, cũng như cùng vivo lan toả tinh thần cuốn không thể cản đến các bạn trẻ.

4-1668511629.jpg

cùng vivo khám phá những điều “cuốn không thể cản"

Bật mí về vivo V25 Pro, chiếc điện thoại sở hữu những nâng cấp toàn diện từ camera khi đi theo tầm nhìn định hướng lâu dài của vivo với mong muốn áp dụng những công nghệ mới nhất mà vivo đã nghiên cứu và nỗ lực phát triển cho phép những bức ảnh được chụp trên những chiếc điện thoại sẽ có chất lượng tương đương với những chiếc máy ảnh thông dụng, cụm camera với tagline "Professional Photography" thường chỉ có trên dòng flagship của vivo như lời bảo chứng khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh. 

V25 Pro nổi bật khi dòng Pro sẽ sở hữu những tính năng đặc biệt mà trước giờ chỉ có trên những flagship cao cấp của vivo như các chế độ quay video xóa phông Bokeh trên X80 Pro cao cấp nay đã có trên V25 Pro.  Sản phẩm được vivo nâng cấp hệ thống camera cực cuốn với Camera độ phân giải 64MP hỗ trợ chống rung OIS mang đến chất lượng video rõ nét, chi tiết và ổn định trong điều kiện thiếu sáng. V25 Pro còn mang đến những tính năng quay video hấp dẫn giúp cải thiện trải nghiệm quay video trong các tình huống khác nhau: Video xoá phông bokeh, Chế độ video xoá phông chuyển động chậm, Chế độ video làm đẹp tự nhiên, Vlog Movie,..

5-1668511646.png

Trong lần ra mắt này, V25 Pro mang đến vẻ quyến rũ khó rời với hai lựa chọn phiên bản màu sắc lấy cảm hứng từ tự nhiên là Đen Tinh Quang và Xanh Đại Dương. Sản phẩm còn được trang bị tấm nền AMOLED FullView cong 3D cùng tốc độ làm tươi là 120Hz, cho phép tối ưu độ sáng màn hình, độ tương phản, độ sống động của màu sắc, đồng thời giảm thiểu ánh sáng xanh,... 

Nâng cấp cực cuốn trên V25 Pro không thể không nhắc đến khả năng tản nhiệt với hệ thống làm mát sinh học do vivo nghiên cứu với diện tích tản nhiệt lớn giúp nhiệt độ giảm nhiều hơn 1,2 độ C. Kết hợp với tính năng sạc nhanh 66W cùng 24 lớp bảo vệ và dung lượng pin khủng kèm chip Mediatek D1300 và tính năng Ram Mở Rộng 3.0 cho phép sử dụng Ram lên đến 16GB (8GB thật và mở rộng thêm 8GB Ram ảo) giúp người dùng thoải mái trải nghiệm đa nhiệm các tác vụ cùng một lúc như lướt web, chơi game,... trong suốt ngày dài mà không sợ hết pin hay nóng máy. 

Với những nâng cấp toàn diện, V25 Pro xứng đáng là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong phân khúc. Hãy cùng chờ đón sự ra mắt của V25 Pro trong tháng 11 này và nhanh tay đặt trước sản phẩm để là người đầu tiên sở hữu “siêu phẩm nhiếp ảnh chuyên nghiệp" và nhận về ưu đãi khủng là 1 tai nghe vivo TWS Air trị giá 1.390.000 VNĐ được áp dụng trong thời gian từ 15-21/11. Thông tin chi tiết xem tại đây!

6-1668511670.jpg


Ánh Tuyết