Diễn viên Tùng Dương và vợ thứ tư tung ảnh cưới

17/03/2023 13:04

Diễn viên Tùng Dương và vợ thứ tư - Mai Huế - chụp ảnh cùng con riêng của cả hai trước hôn lễ.

Nghệ sĩ kết hôn với cô dâu Mai Huế (thứ hai từ trái sang) trong tháng 3. Bà xã kém anh 12 tuổi, làm kinh doanh, từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tùng Dương cho biết vợ hiểu và thông cảm, không bận tâm chuyện anh từng qua ba lần đò.

Hà Phương (phải, 14 tuổi) là con gái út của Tùng Dương và người vợ thứ ba. Mai (trái, 17 tuổi) là con riêng của vợ anh. Hai con gái sẽ sống cùng vợ chồng diễn viên sau đám cưới. Anh cho biết: "Thời gian đầu về chung một nhà, chắc hẳn ai cũng sẽ đối mặt những va chạm, khúc mắc. Chúng tôi thống nhất sẽ cố gắng tìm hiểu nhau, bao dung, tha thứ mọi chuyện".

Khi Tùng Dương nói với con về quyết định kết hôn, con anh đáp: "Chỉ cần bố thấy vui và phù hợp là được". Diễn viên còn hai con gái lớn tuổi hơn Hà Phương, đều sống cùng mẹ.

Trước đám cưới, nghệ sĩ cho biết hạn chế lên mạng đọc những bình luận tiêu cực vì sợ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần. Anh không mời rộng, chỉ gửi thiệp cho bạn bè thân thiết.

Anh quen vợ ở sự kiện thời trang năm ngoái, khi vừa trải qua một đợt nằm viện dài. Khi tìm hiểu Mai Huế, anh nói rõ hoàn cảnh từng có ba đời vợ, sức khỏe, sự nghiệp, kinh tế không được tốt như trước. Cô nói không bận tâm, sẵn sàng ở bên anh sẻ chia trong quãng đời còn lại.

Diễn viên cho biết vợ sắp cưới ngọt ngào, biết cảm thông. Thỉnh thoảng, cô còn đưa anh đi kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Do công việc bận rộn, Mai Huế ít xem phim ảnh nhưng vẫn hiểu và đồng cảm công việc của chồng. Hai người độc lập thu nhập. Vài năm nay, Tùng Dương giải nghệ, không diễn xuất do mắc bệnh tim. Anh chuyển sang viết kịch bản phim truyền hình.

Tùng Dương tên đầy đủ là Nguyễn Đỗ Tùng Dương, sinh năm 1969 ở Hà Nội. Thập niên 2000, anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với các vai phản diện như Lân trong phim "Chuyện phố phường", Ban trong "Lãnh địa đen" (series "Cảnh sát hình sự")... Ngoài ra, anh đóng nhiều phim như "Dòng sông phẳng lặng", "Những người độc thân vui vẻ", "Ngõ lỗ thủng", "Nhà có nhiều cửa sổ", "Khi đàn chim trở về".

Anh kết hôn lần đầu năm 25 tuổi, ly hôn sau thời gian ngắn. Vợ thứ hai của anh là diễn viên Hoa Thúy. Năm 2020, anh ly hôn người vợ thứ ba. Không chỉ gặp biến động trong đời sống tình cảm, diễn viên từng thất bại nhiều lần trong kinh doanh, vài lần phá sản. Anh mắc nhiều bệnh như tim, suy nhược thần kinh, huyết áp.

Tùng Dương trong phim 'Khi đàn chim trở về'
 
 

Tùng Dương trong phim "Mạch ngầm vùng biên ải". Video: VTV

Hà Thu (ảnh: Nhân vật cung cấp)

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Tùng Dương và vợ thứ tư tung ảnh cưới" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.