Địch Lệ Nhiệt Ba: 'Tôi nói không có bầu mọi người cũng chẳng tin'

14/03/2023 18:03

Diễn viên Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba cho biết ngay cả khi cô livestream phủ nhận tin đồn có bầu hồi đầu năm, nhiều người vẫn không chịu tin.

Trên tạp chí thời trang L'Officiel số tháng 3, người đẹp nói về tuổi tác, nhan sắc, gia đình và áp lực khi là người nổi tiếng.

Nhiệt Ba thích câu nói của Boris Leonidovich Pasternak - nhà thơ Nga nổi tiếng, tác giả của cuốn Bác sĩ Zhivago: "Con người không sống một đời, vài năm, vài tháng hay vài ngày, mà là vài khoảnh khắc nào đó". Trong hồi ức của cô, ấn tượng sâu đậm nhất là những phút giây nhỏ nhoi đời thường, chẳng hạn khi chơi cầu trượt trong khu vui chơi thời bé.

Về tin đồn bí mật sinh con âm ỉ làng giải trí hồi đầu năm, người đẹp cho biết ban đầu cô tức giận nhưng sau đó thấy buồn cười. Cuối năm ngoái, đoàn phim dời lịch quay nên cô thưởng cho bản thân kỳ nghỉ dài nhất kể từ khi vào làng giải trí. Thế nhưng nhiều người tung tin cô ngừng công việc vì có thai. Địch Lệ Nhiệt Ba không giải thích vì "cho dù hàng ngày tôi livestream phủ nhận tin đồn, vẫn có những người không chịu tin".

Nhiệt Ba chụp hình thời trang. Ảnh: LOfficiel China

Nhiệt Ba chụp hình thời trang. Ảnh: L'Officiel China

Diễn viên biết ơn nghề nghiệp vì giúp cô lưu được những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc đời. Nhưng cô cho biết một trong mặt trái của việc nổi tiếng là bị đeo bám lúc ra ngoài một mình, khiến cô sợ hãi. Địch Lệ Nhiệt Ba mong không bị chú ý quá mức về đời tư.

Trong cuộc phỏng vấn, "khỏe mạnh" là từ Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần nhắc đến. Cô cảm thấy sau 30 tuổi, cơ thể phát tín hiệu nhắc cô sống lành mạnh hơn, ăn trái cây và rau nhiều hơn, đồ ngọt ít đi. Có lúc nhìn gương mặt mình trong gương, cô nghĩ: "Trước đây ăn nhiều mấy cũng không mập, bây giờ mập thật rồi. Có thể một số góc xấu đi. Nhưng với cân nặng thế này, mình khỏe hơn".

Tuổi tác và những trải nghiệm sống khiến Địch Lệ Nhiệt Ba nhận ra có sức khỏe, người thân bên cạnh là may mắn lớn. Cô dần không còn lo âu về tuổi, cảm thấy được sống bình an qua mỗi năm đã là điều đáng mừng.

Địch Lệ Nhiệt Ba: 'Một vài góc mặt của tôi xấu đi'
 
 

Sắc vóc Nhiệt Ba tuổi 31. Video: Jiaxing

Nhiệt Ba thuộc top minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, nổi tiếng qua Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Trường Ca hành... Người đẹp đắt show quảng cáo. Đầu năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba thay thế Angelababy, trở thành đại sứ của Dior tại Trung Quốc.

Như Anh (theo L'Officiel China)