Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện anti-fan vụ bị tung tin bán dâm

12/08/2022 08:10

Theo Sina hôm 11.8, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa thắng kiện Lưu Na, người tung tin nữ diễn viên bán dâm. Anti-fan này phải công khai xin lỗi và bồi thường cho người đẹp Tân Cương.

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện anti-fan vụ bị tung tin bán dâm  - ảnh 1

Địch Lệ Nhiệt Ba quyết không nhân nhượng với những đối tượng công kích, bôi nhọ mình

weibo nv

Trang tin xứ Trung tiết lộ tòa án ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã yêu cầu Lưu Na (45 tuổi) công khai xin lỗi Địch Lệ Nhiệt Ba đồng thời bồi thường cho nữ diễn viên số tiền 23.000 nhân dân tệ (gần 80 triệu đồng). Trên tờ Tòa án nhân dân, anti-fan kể trên bày thái độ hối lỗi trước hành vi sai trái của bản thân. Người này chia sẻ trong thời gian từ ngày 25.4 - 23.5.2021, do mâu thuẫn với người hâm mộ của Nhiệt Ba nên đã đăng lên Weibo những thông tin tiêu cực về nữ diễn viên gốc Tân Cương.

Lưu Na bộc bạch: “Các bài viết của tôi đã ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, uy tín của Địch Lệ Nhiệt Ba. Tôi vô cùng hối hận về hành vi sai trái của mình đồng thời sẵn sàng chịu trách nhiệm pháp lý và nghiêm chỉnh thi hành phán quyết của tòa. Hiện tại, tất cả những nội dung không phù hợp đã bị xóa và tôi cũng bồi thường tài chính cho cô ấy theo đúng phán quyết. Qua đây, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến Địch Lệ Nhiệt Ba”. Anti-fan này chia sẻ vụ việc lần này đã giúp mình có được bài học sâu sắc đồng thời cam kết: “Trong tương lai, tôi sẽ không bao giờ dùng những lời lẽ quá đáng khi bày tỏ ý kiến dưới bất kỳ hình thức nào. Internet không phải chỗ nằm ngoài luật pháp”.

Được biết, Lưu Na đã đăng tải 16 bài viết bôi xấu Địch Lệ Nhiệt Ba trên mạng xã hội. Trong số đó, có nhiều bài người này tố sao phim Trường ca hành bán dâm, kể rằng nữ diễn viên không cần biết khách hàng là ai, chỉ cần chi nhiều tiền là cô sẵn sàng lên giường phục vụ. Thậm chí, anti-fan này còn tung tin mỹ nhân sinh năm 1992 phẫu thuật thẩm mỹ để “che giấu quá khứ làm gái”. Những thông tin vô căn cứ này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, hình ảnh của người đẹp 30 tuổi cũng như xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cô. Đó là lý do phía ngôi sao 9X quyết định nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện anti-fan vụ bị tung tin bán dâm  - ảnh 2

Là mỹ nhân được săn đón hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng cũng thu hút đông đảo anti-fan. Ngôi sao 30 tuổi không ít lần vấp phải tranh cãi hay vướng những tin đồn thất thiệt

weibo nv

Hai năm trở lại đây, phía Địch Lệ Nhiệt Ba đã thực hiện nhiều biện pháp cứng rắn để bảo vệ bản thân khỏi sự công kích, bôi nhọ từ những thành phần tiêu cực. Hồi 2021, người đẹp phim Tam sinh tam thế từng khiến 11 cá nhân phải hầu tòa vì dùng những lời lẽ tệ hại và đưa ra những thông tin sai sự thật để xúc phạm, hạ bệ cô.

Chuyện nghệ sĩ bị anti-fan công kích sau đó phải nhờ đến pháp luật can thiệp đã không còn là vấn đề xa lạ ở làng giải trí xứ Trung. Trước Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều nghệ sĩ như AngelaBaby, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác… đã thắng kiện anti-fan sau khi bị những thành phần tiêu cực này công kích, bôi nhọ trên mạng xã hội. Cuối năm ngoái, có 3 đối tượng đã bị bắt sau khi tung tin Đồng Lệ Á có quan hệ bất chính với quan chức.

Tin liên quan

Paparazzi Trung Quốc bị chỉ trích vì chui vào tủ chụp lén Triệu Lệ Dĩnh Địch Lệ Nhiệt Ba phản ứng trước tin đồn hẹn hò Lộc Hàm Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có màn tái xuất gây thất vọng