Cựu siêu mẫu Mỹ sống chật vật, xin làm thu ngân siêu thị ở tuổi 70

05/07/2022 20:09

Theo Daily Mail, hai năm đại dịch khiến số tiền Marie Helvin tích góp bấy lâu dần cạn kiệt, bà lâm cảnh khốn khó, mất phương hướng. Ở tuổi 70, siêu mẫu đình đám một thời chật vật tìm kiếm một công việc để trang trải cuộc sống.

Cựu siêu mẫu Mỹ sống chật vật, xin làm thu ngân siêu thị ở tuổi 70  - ảnh 1

Marie Helvin suy sụp vì không tiền, không việc làm ở tuổi 70

getty

Marie Helvin từng là siêu mẫu đình đám vào thập niên 1970, có mối quan hệ với những người đàn ông nổi tiếng như tài tử huyền thoại Marlon Brando, nam diễn viên Warren Beatty hay chính trị gia quyền lực Imran Khan. Tuy nhiên giờ đây, chân dài đắt giá một thời thừa nhận bản thân là kẻ thất bại và đang cân nhắc xin làm việc thu ngân tại siêu thị. Bà chia sẻ: “Tôi hoàn toàn là một phụ nữ tự chủ và hiện tại tôi không biết mình phải làm gì. Trong suốt mùa dịch, tôi đã sử dụng gần hết khoản tiền tiết kiệm của mình và đang nghiêm túc suy nghĩ về việc trở lại quê nhà Hawaii”. Thời gian qua, Marie sống ở Anh khá chật vật, tuổi tác ngày một cao khiến bà khó khăn trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp. Tuy nhiên, ở quê nhà, đây không phải là vấn đề quá lớn. Người mẫu kỳ cựu chia sẻ: “Họ ít kỳ thị tuổi tác hơn trong việc kiếm việc làm”.

Marie Helvin trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với nhiếp ảnh gia David Bailey và chấm dứt vào năm 1985. Siêu mẫu ra đi với số tiền giải quyết ly hôn trị giá 100.000 bảng Anh. Kể từ đó đến nay, bà không tái hôn. Marie bày tỏ mong muốn nhận được một số khoản hỗ trợ tài chính để cuộc sống tuổi xế chiều bớt chật vật hơn. “Sẽ thật tuyệt nếu được giúp đỡ và chia sẻ những khoản chi phí khi về già”, cựu ngôi sao chia sẻ.

Cựu siêu mẫu Mỹ sống chật vật, xin làm thu ngân siêu thị ở tuổi 70  - ảnh 2

Nhan sắc xinh đẹp của Marie Helvin thời trẻ

getty

Marie Helvin sinh năm 1952, bà lớn lên ở Hawaii (Mỹ) và hoạt động chủ yếu ở Anh. Marie bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 15 tuổi và là gương mặt nổi đình đám vào những năm 1970. Sở hữu chiều cao 1,75m cùng vẻ đẹp gợi cảm, phóng khoáng, người đẹp trở thành cái tên được săn đón hàng đầu làng thời trang và từng hợp tác với các thương hiệu lớn như: Yves Saint Laurent, Versace, Valentino…

Bà cũng từng làm việc trong lĩnh vực phát thanh - truyền hình, viết sách và đạt được những thành công nhất định. Vài năm trở lại đây, Marie Helvin sống kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Hai năm dịch khiến cuộc sống của bà gặp nhiều khó khăn không kiếm được việc làm khi tuổi tác ngày một cao.

Cựu siêu mẫu Mỹ sống chật vật, xin làm thu ngân siêu thị ở tuổi 70  - ảnh 3

Bà từng là người mẫu được yêu thích vào thập niên 1970

tony ward

Sau khi ly hôn với David Bailey, Marie Helvin từng có mối tình 4 năm với Mark Shand - người đã qua đời hồi 2014 vì tai nạn. Mỹ nhân đình đám một thời hiện sống độc thân, bà thừa nhận duy trì vẻ đẹp bằng việc dùng botox hai lần một năm. Trong cuộc phỏng vấn với The Third Act cách đây ít lâu, Marie Helvin chia sẻ bản thân mong có thể tìm được một người để bầu bạn. Bà tâm sự: “Nếu tôi đủ may mắn để gặp được một ai đó, tôi hy vọng người ấy sẽ lớn tuổi hơn mình, đã ly hôn hoặc góa bụa, ý tôi là tôi không muốn hẹn hò với một chàng trai trẻ nào đó”.

Tin liên quan

Điều gì biến Loni Willison từ người mẫu nóng bỏng thành kẻ vô gia cư? Nhan sắc nóng bỏng của cựu người mẫu trước khi lâm cảnh vô gia cư Cựu người mẫu thành người vô gia cư, lê lết khắp đường phố kiếm sống