Cựu diễn viên phim 18+ đau khổ vì khó tìm bạn trai

11/10/2022 00:03

Trên show Pink Lie, người đẹp Seo Ha Nee tiết lộ bản thân gặp khó khăn trong việc có người yêu vì quá khứ từng đóng phim cấp 3.

Cựu diễn viên phim 18+ đau khổ vì khó tìm bạn trai - ảnh 1

Seo Ha Nee bật khóc trên truyền hình, kể khổ vì quá khứ từng đóng phim cấp 3 làm ảnh hưởng đến hành trình tìm bạn đời của mình

cắt từ clip

Theo trang Insight (Hàn Quốc), tại chương trình Pink Lie, Seo Ha Nee nhận được nhiều sự quan tâm về hành trình tìm kiếm bạn trai đầy khó khăn. Trước những người chơi trong show, cô cho hay bản thân đang làm chủ một cửa hàng nến và tự giới thiệu mình là nghệ sĩ làm nến. Đặc biệt, người đẹp che giấu hoàn toàn quá khứ từng tham gia phim 18+ của mình. Tuy nhiên, trong phần chia sẻ riêng, Seo Ha Nee lại bộc lộ nỗi khổ về sự nghiệp phim “nóng” ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống".

Mỹ nhân 36 tuổi nói trong nước mắt: “Trên mạng xã hội, có mấy người đàn ông gửi cho tôi những hình ảnh khỏa thân hoặc ảnh chụp các bộ phận nhạy cảm của tôi". Cô kể thêm: “Tôi sợ bị nhận ra ở nơi công cộng đến nỗi chưa bao giờ được tay trong tay đi ngắm hoa anh đào với bạn trai. Mùa hè, tôi muốn hẹn hò ở công viên nước và ngắm nhìn những tán lá chuyển sang mùa thu. Còn mùa đông thì tôi muốn đi trượt tuyết”. “Nhiều lúc tôi tự hỏi liệu có ai chịu yêu mình bất chấp quá khứ của tôi không”, Seo Ha Nee cay đắng thổ lộ.

Cựu diễn viên phim 18+ đau khổ vì khó tìm bạn trai - ảnh 2

Người xem tò mò liệu có chàng trai nào trên chương trình sẽ chấp nhận yêu Seo Ha Nee mà không bận tâm đến quá khứ của cô

cắt từ clip

Vì nỗi lo ngại đó, Seo Ha Nee luôn tránh mặt đàn ông và thừa nhận bản thân không có một mối quan hệ tình cảm nào trong 6 năm qua. Năm nay, cô đã 36 tuổi và dừng đóng phim "nóng" từ 5 năm trước. Người đẹp từng góp mặt trong các tác phẩm 18+ như Purpose of Reunion 2, Private Tutor: Advanced Course… được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Câu chuyện của Seo Ha Nee trở thành chủ đề được bàn luận. Nhiều người nhận xét Seo Ha Nee nên chấp nhận định kiến xã hội dành cho nghề nghiệp nhạy cảm của mình. “Mọi sự lựa chọn đều đi kèm với trách nhiệm. Đã chọn nghề đó thì cũng biết hệ quả chứ nhỉ? Không ai ép bạn phải làm công việc này cả”, “Nếu hôn nhân là điều cô muốn trong tương lai, cô nên chọn con đường khác từ đầu. Có người đàn ông nào có thể thông cảm về tính chất nghề nghiệp như vậy? Đây không phải ở nước ngoài”… là một số bình luận có lượt tán thành cao.

Cựu diễn viên phim 18+ đau khổ vì khó tìm bạn trai - ảnh 3

Seo Ha Nee mong mỏi tìm kiếm được một người đàn ông hiểu mình và không có định kiến về ngành nghề mà cô từng tham gia

cắt từ clip

Một số dân mạng cảm thấy tội nghiệp Seo Ha Nee, hi vọng cô tìm được một nửa có thể chấp nhận quá khứ từng đóng phim sex. Không ít ý kiến khác cho rằng mỹ nhân 8X chọn kết hôn với người làm cùng ngành công nghiệp giải trí 18+ hoặc nên hẹn hò với người nước ngoài.

Pink Lie là chương trình thực tế về hẹn hò mới tại Hàn Quốc. Các người chơi đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, nói dối cũng như giữ một bí mật lớn về bản thân, nhằm tìm kiếm một nửa có thể yêu thương mình vô điều kiện. Chia sẻ của Seo Ha Nee cũng như show này đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tin liên quan

Nhan sắc ngọt ngào của mỹ nhân ‘Running Man’ Song Ji Hyo ở tuổi 41 HLV Park Hang Seo chia sẻ về đội tuyển Việt Nam trên show Hàn Quốc Show hẹn hò Hàn hứng ‘gạch đá’ vì cảnh quay nhạy cảm, thí sinh có tiền án

Bạn đang đọc bài viết "Cựu diễn viên phim 18+ đau khổ vì khó tìm bạn trai" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.