Cổ Lực Na Trát: 'Tôi không còn sợ lời ác ý'

08/06/2023 20:10

"Mỹ nữ Tân Cương" Na Trát nói từng chưa đủ mạnh mẽ khi bị chỉ trích, nhưng giờ không còn sợ hãi.

Trên Weibo cá nhân ngày 5/6, người đẹp cho biết đã mở lại bình luận ở các bài viết, hình ảnh của cô, chào đón fan vào tương tác, sau bảy năm khóa chế độ này.

"Chớp mắt bảy năm trôi qua. Những gì tôi không thể đối mặt trước đây, giờ không sao nữa rồi. Cảm ơn từng fan luôn cổ vũ, động viên tôi. Hy vọng chúng ta sẽ đồng hành với nhau mỗi ngày, mỗi năm sau này. Tôi cũng mong chúng ta có thể tỏa sáng trong quỹ đạo đời mình", người đẹp viết.

Na Trát nói trước đây không thể chịu nổi lời ác ý, cứ nghĩ không đọc được sẽ không tổn thương nên quyết định khóa mục bình luận mạng xã hội. Tuy nhiên, sau này cô nhận ra bản thân đang tước đi cơ hội được yêu thương, mất những cuộc trò chuyện thâm tình và xa dần fan.

"Giờ không sao rồi. Lời lẽ ác ý không còn ảnh hưởng hay khiến tôi dằn vặt nữa. Tôi sẽ không sợ hãi", Na Trát trả lời người hâm mộ.

Cổ Lực Na Trát. Ảnh: China News Agency

Cổ Lực Na Trát dự một sự kiện thời trang. Ảnh: China News Agency

Theo Sina, nhiều năm qua, Na Trát bị bủa vây bởi điều tiếng, công kích sau lùm xùm tình ái, đời tư lẫn diễn xuất. Năm ngoái, cô bị chỉ trích là kẻ thứ ba, khiến Từ Khai Sính phụ bạc Trương Thiên Ái.

Thời điểm ấy, cô khẳng định bị Từ Khai Sính lừa, không biết anh đã có bạn gái. "Tôi không phải kẻ thứ ba. Trước đây, hiện tại và sau này càng không". Đại diện Na Trát cho biết sự việc khiến diễn viên suy sụp, tổn hại danh dự. Công ty quản lý yêu cầu những người liên quan xóa bài viết không đúng về cô. Phía Na Trát cũng liên hệ luật sư, thu thập chứng cứ kiện người xúc phạm, tung tin thất thiệt.

Hồi 2015, cô công khai hẹn hò Trương Hàn, suốt thời gian dài bị chỉ trích là "hồ ly tinh" chen chân vào cuộc tình giữa tài tử và Trịnh Sảng. Trước đó, diễn viên yêu một người làm ngoài ngành giải trí, bị người này đăng video tình ái trên mạng.

Trên Mango TV, Na Trát nói từ khi vào nghề, cô cảm nhận sự khủng khiếp của hành động tấn công người khác bằng lời nói trên mạng. Khi cha qua đời năm 2014, cô đóng phim Sơn hải kinh ở xa, không kịp nhìn mặt ông lần cuối. Tuy nhiên, một số người nói cô hại chết cha mình, thậm chí nguyền rủa mẹ diễn viên cũng sớm qua đời. "Mọi người có thể chê tôi xấu, diễn xuất tệ, nhưng tại sao có thể nói tôi như thế?", Na Trát khóc, nói trong một chương trình.

Vì quá bận tâm những lời công kích, cô từng suy nhược cơ thể, rụng tóc. Có giai đoạn cô ghét bản thân, thiếu tự tin, sợ nói sai. Dần dần, cô học cách giữ tâm lý bình thản, đọc các bình luận tích cực nhiều hơn.

Cổ Lực Na Trát trong "Thập nhị đàm"
 
 

Cổ Lực Na Trát trong phim "Thập nhị đàm". Video: Youku

Na Trát 31 tuổi, quê gốc Tân Cương, nổi tiếng nhờ nhan sắc nhưng không được đánh giá cao diễn xuất. Cô từng đóng Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm, Câu chuyện cảnh sát 2013, Đại Đường Minh Nguyệt, Thập nhị đàm, Chân Tam Quốc vô song. Theo Sina, cô là "con cưng" của các nhà mốt, thường "phủ" hàng hiệu cả trong phim lẫn ngoài đời.

Thiên Lam

Bạn đang đọc bài viết "Cổ Lực Na Trát: 'Tôi không còn sợ lời ác ý'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.