Chi Bảo sắp làm đám cưới

25/03/2023 01:01

Cựu diễn viên Chi Bảo cùng vợ - doanh nhân Lý Thùy Chang - chuẩn bị làm đám cưới sau ba năm đăng ký kết hôn.

Chi Bảo cho biết hôn lễ sẽ diễn ra đầu năm 2024, tại một resort ở Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu, do vợ chồng anh làm chủ. Họ muốn tổ chức đám cưới riêng tư, ấm cúng nên chỉ mời khoảng 60 bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Chi Bảo, Lý Thùy Chang chụp ảnh cưới năm 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Chi Bảo, Lý Thùy Chang chụp ảnh cưới năm 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cựu diễn viên nói: "Chúng tôi làm thủ tục kết hôn vào thời điểm Covid-19 nên không tiện làm đám cưới. Sau đó, vợ sinh con, cả hai muốn bé cứng cáp hơn rồi mới tổ chức".

Bà xã Chi Bảo cho biết vì muốn ngày vui gắn với công trình tâm huyết của vợ chồng nên chờ đợi, đang cho đội thi công hoàn thiện. "Đám cưới là sự kiện trọng đại vì sẽ là kỷ niệm theo vợ chồng tôi đến hết đời. Tôi mong chờ được mặc váy cưới như bao cô dâu. Dịp này cũng để đánh dấu chặng đường gắn bó hơn 10 năm của cả hai".

Gia đình Chi Bảo chụp ảnh dịp Giáng sinh 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Gia đình Chi Bảo chụp ảnh dịp Giáng sinh 2022. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Họ đăng ký kết hôn từ năm 2021. Hồi tháng 1/2022, gia đình đón con trai, đặt tên là Phạm Gia Khang. Ảnh cưới của Chi Bảo, Lý Thùy Chang được thực hiện tại Nha Trang hồi cô mang bầu tháng thứ ba.

Lý Thùy Chang và con trai nhảy "See Tình" của Hoàng Thùy Linh
 
 

Lý Thùy Chang và con trai nhảy "See Tình" của Hoàng Thùy Linh. Video: Nhân vật cung cấp

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Chi Bảo, sinh năm 1973. Anh theo nghề diễn 25 năm, để lại dấu ấn với phong cách lãng tử và lối diễn biến hóa, nổi tiếng qua các phim Giao thời, Đồng tiền xương máu, Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí. Vài năm gần đây, Chi Bảo hạn chế xuất hiện trên màn ảnh, chủ yếu kinh doanh và làm thiện nguyện. Tháng 5/2021, Chi Bảo cho biết ngừng sự nghiệp diễn xuất, rút khỏi màn ảnh sau 25 năm đóng phim.

Lý Thùy Chang là doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp, kém Chi Bảo 16 tuổi. Họ có 10 năm làm bạn trước khi yêu.

Tân Cao

Bạn đang đọc bài viết "Chi Bảo sắp làm đám cưới" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.