Ca sĩ Nguyên Vũ: U50 vẫn độc thân, sở hữu gia tài khủng, "miễn nhiễm" với thị phi

29/05/2023 04:05

Độc thân, giàu có, điển trai, nổi tiếng là những từ chính xác để miêu tả về ca sĩ Nguyên Vũ ở tuổi U50…

U50 vẫn đắt show, cát-xê "khủng", trẻ mãi không già

Nguyên Vũ sinh năm 1975 được biết đến là một ca sĩ, diễn viên qua nhiều bộ phim ăn khách như: Dollar trắng, Lấy vợ Sài Gòn, Tấm hộ chiếu vào đời, Lục Vân Tiên…

Nguyên Vũ tham gia văn nghệ từ năm 1990, lúc còn học trung học phổ thông, anh đã tham dự liên hoan ca nhạc và từng đoạt giải A. Đến năm 1995, Nguyên Vũ trở thành ca sĩ độc quyền cho trung tâm băng đĩa nhạc Vafaco và từng là Phó Giám đốc Công ty Nhạc Xanh.

Một thời gian sau, anh tách ra trở thành ca sĩ tự do, chính thức bước vào con đường âm nhạc. Mỹ Tâm và Nguyên Vũ là hai cái tên rất nổi tiếng thời điểm đó, với rất nhiều bài hit, có mặt hầu hết trên thị trường băng đĩa nhạc.

Dù đã nhiều tuổi và qua thời hoàng kim nhưng show diễn của Nguyên Vũ vẫn dày đặc. Vài năm trở lại đây, ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, MC, anh còn đắt show làm giám khảo một số chương trình truyền hình, game show.

Nguyên Vũ từng tâm sự, cát-xê của anh có thể dao động từ vài chục triệu đến trăm triệu. Thậm chí, anh từng nhận thù lao 500 triệu đồng khi làm đại sứ quảng bá cho một trường Anh ngữ quốc tế.

Ca sĩ Nguyên Vũ: U50 vẫn độc thân, sở hữu gia tài khủng, miễn nhiễm với thị phi - Ảnh 1.
Ca sĩ Nguyên Vũ: U50 vẫn độc thân, sở hữu gia tài khủng, miễn nhiễm với thị phi - Ảnh 2.

Ngoại hình trẻ trung của Nguyên Vũ ở tuổi U50

"Tôi đi hát nhiều, được khán giả bắt tay, reo hò. Điều này khiến tôi cảm thấy cô cùng hạnh phúc. Rõ ràng là tên tuổi của tôi vẫn có vị trí nhất định trong lòng khán giả. Tôi thấy mình vẫn chưa hết thời", Nguyên Vũ từng nói trong chương trình Người kể chuyện tình.

Không chỉ đắt show, Nguyên Vũ còn được nhận xét là sao nam không tuổi trong Vbiz khi sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động khiến nhiều người bất ngờ khi biết tuổi thật. Có được điều đó là nhờ chế độ tập thể dục và ăn uống khoa học, đồng thời giữ tinh thần luôn thoải mái, hạnh phúc của nam ca sĩ.

Đại gia "độc thân", miễn nhiễm với thị phi

Dù chưa từng nhận mình là đại gia nhưng khối tài sản của Nguyên Vũ thật sự khiến người khác ngưỡng mộ. Anh sở hữu căn penthouse 600m2 với 8 phòng ngủ, 10 toilet, 3 phòng khách và 3 khu vực bếp.

Biệt thự rộng hơn 1.000 m2 tại Đà Lạt, nằm ngay tại vị trí đắc địa, gần hồ Xuân Hương và công viên Yersin với 12 phòng ngủ được xây dựng vào năm 2019 và hoàn thành vào năm 2020.

Nam ca sĩ còn đặc biệt sắm riêng một căn hộ sang trọng để báo hiếu mẹ. Vì mẹ của Nguyên Vũ tuổi ngọ nên nội thất phía trong sử dụng rất nhiều hình con ngựa để trang trí.

Ngoài khối tài sản nhà và đất hoành tráng đang sở hữu, Nguyên Vũ từng công khai đầu tư 25 tỷ đồng vào dự án xây trường mầm non quốc tế ở thành phố Buôn Mê Thuột. Anh cũng nổi tiếng trong nghề là người… chịu chơi khi sẵn sàng đầu tư để làm sản phẩm, bất chấp có lấy lại vốn hay không.

Ca sĩ Nguyên Vũ: U50 vẫn độc thân, sở hữu gia tài khủng, miễn nhiễm với thị phi - Ảnh 3.
Ca sĩ Nguyên Vũ: U50 vẫn độc thân, sở hữu gia tài khủng, miễn nhiễm với thị phi - Ảnh 4.

Căn nhà Nguyên Vũ đang sống cùng mẹ tại TPHCM

Dù giàu có là vậy nhưng khi được gọi là đại gia ngầm Vbiz, Nguyên Vũ lại khiêm tốn nhận mình chỉ là đủ ăn, đủ sống, đủ mặc. "Thay vì vung tiền mua sắm, tôi dành tiền để đầu tư. Tôi không phải suy nghĩ gì nhiều về cơm áo gạo tiền chứ không phải đại gia.

Tôi làm cũng nhiều nghề, như là kinh doanh thêm nhưng thích nhất vẫn là nghệ thuật. Hiện tại, tôi đi hát chỉ là thú vui, không bon chen, cạnh tranh. Bầu show biết thù lao của tôi, chỗ nào khó khăn thì tôi vẫn giảm xuống chút", Nguyên Vũ tâm sự trong chương trình Sao Đổi Ngôi.

Nguyên Vũ cũng thẳng thắn cho biết, ở tuổi này, anh đã miễn nhiễm với thị phi: "Tôi từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, sự nghiệp, vấp ngã và vinh quang trong showbiz. Vì thế nên hiện tại, tôi cảm thấy miễn nhiễm với thị phi.

Khi ai đó nói điều gì nặng lời với tôi, tôi cũng không buồn, không phiền trách gì cả. Tôi quên và tha thứ hết. Tôi chỉ tập trung vào công việc và cuộc sống của mình" (nguồn: Người kể chuyện tình)

Hiện tại, nam ca sĩ đang sống cùng mẹ. Ngoài kinh doanh, ca hát, anh tận hưởng niềm vui sống mỗi ngày. Trong đó, việc được sống chung nhà với mẹ là một hạnh phúc lớn lao với nam ca sĩ.

Ca sĩ Nguyên Vũ: U50 vẫn độc thân, sở hữu gia tài khủng, miễn nhiễm với thị phi - Ảnh 5.
Ca sĩ Nguyên Vũ: U50 vẫn độc thân, sở hữu gia tài khủng, miễn nhiễm với thị phi - Ảnh 6.

Nam ca sĩ sở hữu nhiều tài sản khủng

Nguyên Vũ nói trong chương trình Người kể chuyện tình: "Sáng sớm tôi đi làm, chiều tối trở về nhà và ôm hôn mẹ. Mẹ nấu ăn, chăm sóc cho tôi như một đứa trẻ dù tôi đã U50. Mẹ tôi một mình nuôi con từ khi tôi còn nhỏ, bao nhiêu vất vả cay đắng của mẹ, tôi đều chứng kiến.

Sau này, khi lớn lên và trở thành một ca sĩ nổi tiếng, tôi vẫn không ra ở riêng mà chọn được sống chung nhà để được gặp mẹ và nói chuyện với mẹ hàng ngày. Đó là một hạnh phúc lớn lao với tôi".

Dù đã 48 tuổi nhưng Nguyên Vũ cho biết, mẹ không hối thúc anh lập gia đình như trước "Tôi là con út trong nhà. Các anh của tôi đã có vợ hết rồi. Mẹ cũng có cháu rồi nên đỡ hối tôi như ngày trước. Lâu lâu mẹ tôi xem phim cũng nhắc khéo tôi vụ đó", nam ca sĩ chia sẻ trong talk show Trà chiều cùng mợ chảnh Lý Nhã Kỳ.