BlackPink vừa đi tour vừa lập nhiều kỷ lục mới

28/10/2022 00:13

Tính đến 27.10, MV Shut Down và MV Pink Venom lần lượt cán mốc hơn 200 và 400 triệu lượt xem, lập kỷ lục mới trên YouTube. Hiện BlackPink đang tất bật cho tour diễn Born Pink tại Bắc Mỹ.

BlackPink vừa đi tour vừa lập nhiều kỷ lục mới - ảnh 1

Những sản phẩm âm nhạc của BlackPink đạt thành tích tốt tại thị trường quốc tế

instagram nv

Theo Soompi, MV Pink Venom đạt hơn 400 triệu lượt xem trên YouTube sau 2 tháng 1 tuần phát hành. Nhờ đó, MV Pink Venom trở thành MV thứ 10 của BlackPink đạt 400 triệu lượt xem, nối tiếp MV Boombayah, Whistle, Playing With Fire, As If It's Your Last, Ddu du ddu du, Kill This Love, How You Like That, Ice Cream và Lovesick Girls.

Đặc biệt, MV Pink Venom trở thành MV đầu tiên và duy nhất của một nhóm nhạc Kpop phát hành trong năm 2022 cán mốc 400 triệu lượt xem trên YouTube. Con số view của MV Pink Venom vẫn đang tăng nhanh và sắp lập thêm nhiều thành tích mới.

BlackPink vừa đi tour vừa lập nhiều kỷ lục mới - ảnh 2
Các MV mới của BlackPink đều có lượt xem khủng

instagram nv

Vài giờ sau khi MV Pink Venom lập kỷ lục, MV Shut Down cũng vượt lên 200 triệu lượt xem sau khoảng 1 tháng rưỡi ra mắt. Vậy là tất cả MV của BlackPink đều đã chính thức bước vào “câu lạc bộ 200 triệu view” trên YouTube, không tính MV Ready For Love quảng bá game đã được “thả xích” hồi cuối tháng 7 vừa qua.

Về mảng nhạc số, Pink Venom cũng đang có vị trí khá tốt trên các bảng xếp hạng quốc tế. Tháng trước, Pink Venom đã trở thành bài hát tiếng Hàn đầu tiên của một nhóm nhạc nữ lọt vào Billboard’s Pop Airplay. Tính đến nay, Pink Venom đã có tuần thứ 8 liên tiếp trụ vững trong bảng xếp hạng này, bằng với quãng thời gian “intop” của hit Ice Cream mà nhóm hợp tác cùng Selena Gomez.

BlackPink vừa đi tour vừa lập nhiều kỷ lục mới - ảnh 3

BlackPink tất bật với tour diễn vòng quanh thế giới

instagram nv

Ngoài ra, Pink Venom, Shut Down hay Typa Girl đều đang nắm chắc các vị trí tốt trên bảng xếp hạng Billboard’s World Digital Song Sales, Global Excl. U.S, Global 200. Trong khi album Bom Pink cũng nằm trong top nhiều bảng xếp hạng doanh số album ở thị trường quốc tế.

Sáng 27.10 (giờ Việt Nam), fan BlackPink đón thêm tin vui khi nhóm cùng Pink Venom được đề cử hạng mục Nhóm nhạc của năm và MV của năm 2022 tại lễ trao giải People's Choice Awards 2022. Trong khi đó, BlackPink đang bận rộn với tour diễn Born Pink ở thị trường Bắc Mỹ. Gà cưng nhà YG Entertainment vừa kết thúc thành công 2 đêm diễn ở Dallas. Sắp tới, nhóm sẽ diễn tại Atlanta vào ngày 2 và 3.11.

Tin liên quan

Phim ‘Dưới bóng trung điện’ có Kim Hye Soo gây tranh cãi Jennie và Rosé (BlackPink) mắc lỗi trình diễn Nối tiếp BTS, BlackPink gia nhập Spotify Blend

Bạn đang đọc bài viết "BlackPink vừa đi tour vừa lập nhiều kỷ lục mới" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.