Bảo Anh: 'Nếu yêu đại gia, tôi đã nghỉ hát'

09/06/2023 20:10

Ca sĩ Bảo Anh nói đang tập trung làm nhạc, phủ nhận tin cho rằng cô yêu một đại gia "sở hữu nghìn tỷ đồng".

Chiều 8/6, trong buổi giới thiệu dự án mới sau hơn một năm vắng bóng làng nhạc, ca sĩ nói về cuộc sống.

Trước thông tin thời gian qua, cô nghỉ hát để sinh con cho một đại gia, ca sĩ cho biết: "Đó là tin sai. Nếu tôi quen đại gia nghìn tỷ đồng, tôi đã nghỉ hát chứ không phải vất vả chạy show".

Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012. Cô gây chú ý qua các bản ballad như Trái tim em cũng biết đau (Mr. Siro), Ai khóc nỗi đau này (Đức Trí). Ở phim ảnh, ca sĩ đóng Nhà có 5 nàng tiên, Bẫy ngọt ngào. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảo Anh, 31 tuổi, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bảo Anh nói nhiều lúc thấy mệt mỏi trước các thông tin không hay về cô. Nhưng ở góc độ khác, cô vui vì được mọi người quan tâm. Nhiều fan nhắn tin mong cô giữ sức khỏe, hạnh phúc.

Một năm qua, ca sĩ nói ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí vì gặp áp lực kinh doanh, khủng hoảng trong xử lý nhân sự. Cô muốn nghỉ ngơi, dành ra một góc riêng để cân bằng mọi thứ.

Ở tuổi 31, Bảo Anh thấy bản thân thay đổi về cách nhìn nhận cuộc sống. Lúc 20, cô cư xử non nớt trong các mối quan hệ, tình yêu. Hiện cô giữ thái độ điềm tĩnh trước mọi chuyện. Ca sĩ đang sống trong sự yêu thương của gia đình, bạn bè, khán giả. Người thân là điểm tựa cho cô trước những chuyện buồn vui.

10 năm ca hát, Bảo Anh thấy hạnh phúc khi mỗi lần ra sản phẩm đều được khán giả ủng hộ. "Công việc ca sĩ mang lại cho cô thu nhập tốt, có cuộc sống thoải mái, được làm những điều mình thích", cô nói.

Bảo Anh được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012. Cô gây chú ý qua các bản ballad như Trái tim em cũng biết đau (Mr. Siro), Ai khóc nỗi đau này (Đức Trí). Ở phim ảnh, ca sĩ đóng Nhà có 5 nàng tiên, Bẫy ngọt ngào.

Bảo Anh hát "Cô ấy của anh ấy"
 
 

MV "Anh ấy của cô ấy" - Bảo Anh nằm trong EP "Không biết nên vui hay buồn" phát hành cuối tháng 5. Video: YouTube Bao Anh

Hoàng Dung

Bạn đang đọc bài viết "Bảo Anh: 'Nếu yêu đại gia, tôi đã nghỉ hát'" tại chuyên mục GIẢI TRÍ.