ANKER Innovations giới thiệu ba dòng sản phẩm hiện đại đến người tiêu dùng Việt Nam nhân dịp cuối năm

18/10/2022 14:56

ANKER Innovations – thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong công nghệ sạc nhanh và hàng điện tử tiêu dùng – đã tổ chức sự kiện với chủ đề “1 DAY WITH ANKER”. Với những giải pháp công nghệ toàn diện dành cho mọi thiết bị, những sản phẩm hiện đại đến từ Anker được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích công nghệ tại Việt Nam.

Được thành lập từ tháng 09 năm 2011, ANKER Innovations là nhãn hàng công nghệ dẫn đầu thế giới trong công nghệ sạc và tập trung phát triển các thiết bị kết nối nhằm tạo ra các giải pháp về công nghệ sạc tốt nhất, hỗ trợ cho mọi mặt trong cuộc sống bao gồm lái xe, nhà thông minh, giải trí và du lịch. Với mong muốn mang đến những thiết bị điện tử với công nghệ hàng đầu cùng mức giá hợp lý cho người tiêu dùng, ANKER Innovations luôn tập trung trong việc cải tiến công nghệ. Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ báo chí, ANKER Innovations giới thiệu ba dòng sản phẩm mới bao gồm: ANKER Nano 3, ANKER GaNPrime và PowerHouse.

2498d0ca46268178d8372-1666079447.jpg
01b85bf4cd180a4653094-1666079459.jpg

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm Anker

Tại buổi họp báo “1 DAY WITH ANKER”, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất đến từ nhãn hàng công nghệ ANKER thông qua ba dòng sản phẩm.

ANKER Nano 3: Với thiết kế nhỏ gọn đến hơn 70% so với phiên bản trước nhưng ẩn chứa uy lực của một củ sạc “toàn năng”, ANKER Nano 3 được cải tiến với công suất sạc lên đến 30W, giúp người dùng nhanh chóng lấy lại năng lượng cho thiết bị điện tử của mình sau một ngày dài. Theo nghiên cứu, củ sạc này có thể nhanh chóng cung cấp 50% năng lượng cho iPad Air chỉ trong vòng 45 phút. Không chỉ vậy, với hiệu suất 30W, củ sạc ANKER Nano 3 còn làm hài lòng người dùng Apple khi có thể cung cấp năng lượng cho tất cả các thiết bị từ tai nghe không dây, điện thoại, máy tính bảng và cả chiếc Macbook Air. Củ sạc nhỏ gọn này còn được trang bị thêm thiết bị cảm ứng nhiệt thông minh với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ lên đến 3 triệu lần một ngày, giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị điện tử.

Một đặc điểm khác khiến ANKER Nano 3 được dự đoán sẽ lấy lòng những người tiêu dùng trẻ chính là thiết kế với màu sắc vui tươi và vỏ bọc được làm từ vật liệu thực vật thân thiện với môi trường.

4847140a82e645b81cf76-1666079566.jpg

Ông Nguyễn Dương Tường Lam- Giám đốc công ty NDTL (Nhà phân phối độc quyền của Anker tại Việt Nam)

8c8af2c7642ba375fa3a5-1666079741.jpg

Ông Leon Lee – Giám đốc khu vực tại ANKER Việt Nam

ANKER GaNPrime: Với danh hiệu “Dòng sản phẩm sạc nhanh tiên tiến nhất của ANKER”, ANKER GaNPrime là lựa chọn hàng đầu của những người yêu công nghệ năng động, sáng tạo và thuờng xuyên dịch chuyển. Giữ nguyên ADN của nhãn hàng ANKER với chức năng sạc nhanh, thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng bộ cảm biến nhiệt thông minh giúp bảo vệ sự an toàn cho các thiết bị điện tử, dòng sản phẩm ANKER GaNPrime mới còn được tích hợp thêm công nghệ Hybrid Flyback (HFB), giúp tăng hiệu suất chuyển đổi năng lượng lên đến 95% và giảm hao hụt năng lượng đến hơn 21%. Với công suất từ 65W đến 140W, dòng sản phẩm sạc GaNPrime phù hợp với nhiều thiết bị điện tử tuỳ nhu cầu người tiêu dùng.

PowerHouse: Có công suất lớn nhất và cũng là thiết bị mạnh mẽ nhất trong lần ra mắt này, PowerHouse có công suất từ 100W đến 1.000W, được trang bị pin LiFePO4, bền bỉ hơn gấp 6 lần so với pin lithium-ion thông thường. Các sản phẩm dòng PowerHouse còn được trang bị thêm nhiều cổng sạc phù hợp với nhiều loại thiết bị điện tử, phù hợp với những chuyến du lịch xa.

Buổi ra mắt sản phẩm cũng đón chào ông Leon Lee, Giám đốc khu vực tại ANKER Việt Nam. Với kinh nghiệm 16 năm trong nghành, ông Leon Lee, Giám đốc khu vực tại ANKER Việt Nam đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành công nghệ thế giới. Từng làm việc tại nhiều nơi như Úc, Châu Âu, và Châu Á Thái Bình Dương, ông Leon Lee đem những kinh nghiệm trong ngành công nghệ tiêu dùng toàn cầu đến với thị trường Việt Nam. Phát biểu tại buổi họp báo “1 DAY WITH ANKER”, ông Leon Lee Giám đốc khu vực tại ANKER Việt Nam cho biết: “Trong hai năm vừa qua, tuy ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đã rất nặng nề nhưng ngành công nghệ tiêu dùng tại Việt Nam vẫn phát triển rất mạnh mẽ và được dự đoán sẽ đạt doanh thu 6,58 tỷ USD trong năm 2022. Điều này cho thấy tiềm lực phát triển của Việt Nam và nhu cầu to lớn của người tiêu dùng trong ngành hàng này. Nhằm đáp ứng những kỳ vọng và nhu cầu của người tiêu dùng, ANKER Innovations đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những giải pháp sạc thông minh và chất lượng nhằm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu công nghệ. Thông qua các sản phẩm lần này, chúng tôi mong rằng những giải pháp công nghệ tối ưu và giá cả hợp lý sẽ giúp ANKER Innovations trở thành lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam”.

Hiện tại các sản phẩm chính hãng của thương hiệu ANKER Innovations đang được phân phối tại:

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/anker-flagship-store

Shopee: https://shopee.vn/ankervn

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/tiki-trading?t=product&keyword=anker&cursor=0

Thegioididong: https://www.thegioididong.com/tim-kiem?key=anker

 Cellphone S: https://cellphones.com.vn/phu-kien/sac-dien-thoai/anker.html

Về ANKER Innovations:

ANKER Innovations Ltd. là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ sạc và là nhà phát triển các thiết bị tiêu dùng sáng tạo với các thương hiệu như ANKER, Eufy, Nebula, Roav và Soundcore. Để biết thêm thông tin chi tiết về ANKER Innovations và các thương hiệu, hãy truy cập tại website www.anker.com.

 

Anh Khoa