6 chiếc ốp giúp bạn 'khoe' iPhone 14 vàng

28/03/2023 20:04

Nếu sắp mua iPhone 14 vàng, bạn có thể tham khảo các loại ốp lưng trong suốt để bảo vệ thiết bị nhưng vẫn nhìn rõ màu sắc nổi bật này.

Op lung cho iPhone 14 anh 1

iPhone 14 và 14 Plus sở hữu nhiều màu sắc cá tính. Ngày 7/3, bộ đôi smartphone này được Apple bổ sung màu vàng. Dù không phải lần đầu xuất hiện trên iPhone, đây là màu sắc hứa hẹn thu hút nhiều người lựa chọn.

Khác với iPhone 11 từng ra mắt trước đây, màu vàng trên iPhone 14 trầm hơn, phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Phần viền của máy cũng có màu vàng kim loại khá sang trọng.

Nếu sắp mua iPhone 14 vàng hoặc màu khác, dưới đây là 6 mẫu ốp lưng trong suốt đáng cân nhắc. Nhờ đó, bạn có thể "khoe" màu sắc mới của iPhone 14 nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Op lung cho iPhone 14 anh 2Op lung cho iPhone 14 anh 3
Op lung cho iPhone 14 anh 4

Apple Clear Case with MagSafe
Giá 1,2-1,4 triệu đồng (tùy cửa hàng)

Ốp lưng trong suốt của Apple sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate, độ dày vừa phải nên không làm thiết bị dày thêm nhiều.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là cạnh dưới khoét trống, giúp bạn không bị cấn tay khi vuốt về Home. Ngoài ra, viền xung quanh ốp được làm nhô cao để bảo vệ màn hình, các nút bấm có gờ nổi giúp dễ thao tác.

Mặt lưng của ốp còn tích hợp cụm nam châm đặc trưng, giúp cố định điện thoại khi kết nối với phụ kiện MagSafe. Thiết kế trong suốt, bóng bẩy của phụ kiện giúp chiếc iPhone 14 vàng nổi bật trước đám đông.

Op lung cho iPhone 14 anh 5Op lung cho iPhone 14 anh 6
Op lung cho iPhone 14 anh 7

Spigen Crystal Hybrid (MagFit)
Giá từ 700.000 đến 1 triệu đồng

Ốp trong cho iPhone 14 của Spigen có độ dày vừa phải, đảm bảo chắc chắn nhưng không quá cồng kềnh.

Phía sau ốp có phần nhô lên để bảo vệ cụm camera, cùng vòng nam châm giúp kết nối với phụ kiện MagSafe.

Bề mặt ốp lưng được phủ lớp chống tia cực tím để tránh ố vàng. Sản phẩm còn trang bị công nghệ Air Cushion giúp tăng khả năng chống va đập.

Điểm trừ của phụ kiện là các thương hiệu xuất hiện quá nhiều. Bên cạnh logo Spigen nằm bên trái, cạnh trên sản phẩm còn in dòng chữ “Air Cushion Technology” cùng số serial ở bên phải cạnh dưới.

Op lung cho iPhone 14 anh 8Op lung cho iPhone 14 anh 9
Op lung cho iPhone 14 anh 10

Otterbox Symmetry Clear
Giá 1 triệu đồng

Otterbox nổi tiếng với các loại ốp lưng siêu bền, thiết kế hầm hố. Tuy nhiên, Symmetry có độ dày vừa phải, chất liệu cao su tổng hợp và polycarbonate giúp hạn chế tác động khi điện thoại bị va đập mạnh.

Nhà sản xuất cho biết Symmetry đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810G, lớp vỏ phủ lớp kháng khuẩn. Cạnh viền sản phẩm được bo tròn giúp cầm nắm dễ dàng, các nút bấm có độ nảy và phản hồi tốt.

Sản phẩm chỉ in logo Otterbox dưới nút nguồn. Dù không tích hợp cụm nam châm, bạn vẫn có thể kết nối phụ kiện MagSafe nhờ độ dày ốp lưng không quá lớn.

Op lung cho iPhone 14 anh 11Op lung cho iPhone 14 anh 12
Op lung cho iPhone 14 anh 13

UAG Plyo MagSafe Ice
Giá 1 triệu đồng

UAG (Urban Armor Gear) cũng là thương hiệu nổi bật với các loại phụ kiện siêu bền. Dòng ốp Plyo có ngoại hình đơn giản nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng cao cấp.

Khung ốp dùng chất liệu nhựa TPU giúp ôm sát thân máy. 4 góc sản phẩm còn trang bị đệm khí, có thể bảo vệ điện thoại khi va đập mạnh.

Nút bấm trên ốp khá lớn giúp bạn dễ dàng thao tác. So với các sản phẩm thông thường, UAG Plyo dày và nặng hơn nên có thể gây khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài hoặc bỏ túi quần.

Bù lại, nếu thường xuyên sử dụng phụ kiện MagSafe, bạn sẽ thoải mái bởi phụ kiện được tích hợp cụm nam châm để cố định điện thoại.

Op lung cho iPhone 14 anh 14Op lung cho iPhone 14 anh 15
Op lung cho iPhone 14 anh 16

Gear4 D3O Crystal Palace Snap Clear
Giá 800.000 đồng

Mẫu ốp trong cho iPhone 14 của Gear4 sử dụng vật liệu D3O, gồm hỗn hợp polymer chứa chất loãng, xử lý bằng kỹ thuật hóa học với độ đàn hồi cao.

Loại vật liệu này được dùng trong nhiều lĩnh vực như quân đội, sản xuất thiết bị thể thao... Bề mặt ốp còn phủ lớp chống vân tay, bụi bẩn và ố vàng.

Theo Gear4, sản phẩm hỗ trợ chống sốc khi rơi ở độ cao tối đa 4 m. Cụm nam châm phía sau giúp bạn kết nối điện thoại với phụ kiện MagSafe một cách chắc chắn.

Op lung cho iPhone 14 anh 17Op lung cho iPhone 14 anh 18
Op lung cho iPhone 14 anh 19

Slimcase Classic Transparent
Giá 450.000 đồng

Nếu không thích những chiếc ốp quá dày, bạn có thể cân nhắc lựa chọn ốp lưng siêu mỏng của Slimcase.

Nhà sản xuất cho biết sản phẩm dày 0,38 mm, cho cảm giác thoải mái khi sử dụng và bỏ vào túi quần. Phụ kiện có thể bảo vệ điện thoại khỏi những cú rơi ở độ cao 1,2 m.

Viền camera trên ốp có thiết kế nhô cao, trong khi bề mặt xung quanh được phủ lớp ngăn ngừa vi khuẩn và chống ố vàng.

Ngoài phiên bản trong suốt, bạn có thể lựa chọn màu trắng hoặc đen để thay đổi phong cách cho chiếc điện thoại của mình.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Bạn đang đọc bài viết "6 chiếc ốp giúp bạn 'khoe' iPhone 14 vàng" tại chuyên mục THIẾT BỊ SỐ.